Golden Center City 2, sức hút từ vị trí vàng trung tâm

Posted by Đầu tư Nhà Đất on 22:34 with No comments
Chỉ sau hơn một tuần giới thiệu ra thị trường, đến nay đã có hơn 1.000 khách hàng đăng ký vị trí ưu tiên, trong khi giai đoạn 1 Công ty CP Địa ốc Kim Oanh dự kiến chỉ giới thiệu 512 sản phẩm.
Nắm giữ địa điểm đắc địa, nằm ngay cái nôi thị xã Bến Cát, vùng đang được phát triển mạnh về mua sắm - dịch vụ, đô thị thương mại Golden Center City 2 đem lại tạo ra cơ hội đầu tư gia tăng giá trị đến khách hàng và nâng cao giá trị đi theo thời gian.


Khu đô thị Golden Center City 2 hứa hẹn tiếp tục trở thành một khu đô thị bậc nhất tại thị xã Bến Cát. Dự án
có quy mô 26,4 ha nằm ở gần trước mặt con đường Ngô Quyền và quốc lộ 13, dự án khu đô thị thương mại Golden Center City 2 do chủ đầu tư phát triển thuận lợi (thành viên Kim Oanh Group) đầu tư, công ty cổ phần nhà đất Kim Oanh phân phối đặc quyền.
Nơi đây dự án mang quy mô lớn nhất do Kim Oanh Group làm chủ đầu tư từ trước đến nay, nhằm nhắm đến việc tạo lập một đô thị hiện đại, một quần thể đô thị sầm uất tại cái nôi thị xã Bến Cát cũng như bình dương.

Cái nôi giao thương mua bán.

Dự án Golden Center City 2 sở hữu hệ thống cơ sở giao thông liên vùng xuyên suốt như quốc lộ 13, tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn, tuyến đường 30/4, đường 2-9, đường cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành…Từ dự án dễ dàng đi đến trung tâm đô thị mới tỉnh bình dương, đô thị - công nghiệp Mỹ Phước hoặc thậm chí khi là TPHCM, Đồng nai, Bình Phước... đi theo quy hoạch phát triển khu đô thị của bình dương, Khu vực Golden Center City 2 nằm ở được xem là khu đô thị sang trọng, khu đô thị xanh đạt đẳng cấp quốc tế phục vụ

thị hiếu nhà ở và trung tâm thương mại, phục vụ đến hàng ngàn doanh nhân, chuyên gia, người lao động làm công việc trong số nhà máy. Trong số đó, Golden Center City 2 sẽ là quan tâm dựa vào vị trí đắc địa, kết nối trực tiếp cùng rất cái nôi hành chính thị xã Bến Cát cũng như các Khu Vực lận cận.


Chất lượng gia tăng vững chắc

Tại Goden Center City 2, thiên nhiên của người dân tiếp tục đc thụ tận hưởng vẹn các công dụng như chợ Bến Cát 2, tòa nhà thương mại - văn phòng Kim Oanh Plaza, Thiên Hòa Plaza. Vào trung tâm dự án cũng đầy đủ khu thương mại, trường học, chiếc rốn sức khỏe, công viên xanh,… rộng. ngoài ra, những tác dụng về văn hóa truyền thống - giáo dục, sức khỏe, ngân hàng… đã được đáp ứng cao nhất. Bên cạnh hệ thống lợi ích, Golden Center City 2 còn quan trọng đặc biệt lôi kéo các người tiêu dùng nhờ vào khả năng gia tăng giá trị vững chắc. theo đánh giá của giới đầu tư, thị xã Bến Cát đang khi là khu vực phát triển nhanh chóng cũng nhưsinh độnghàng đầu của tỉnh bình dương với hạ tầng tham gia nối liền đến tất cả các tỉnh, thành ở trong Khu Vực kinh tế tài chính quan trọng phía Nam.

Nhờ sự đầu tư chi tiêu đúng mức của chính quyền địa phương, hệ thống giao thông, thời gian qua tập hợp Bến Cát cũng đã dần hoàn chỉnh, chuẩn bị cho bước phát triển thay đổi để trở thành khu đô thị loại 2 trong năm 2020. Chính vì như thế, các dự án công trình ở gần trung tâm hành chính Bến Cát như Golden Center City 2 sẽ sở hữu lợi thế rất lớn, đem lại cách đầu tư cuốn hút.

                                        Một góc phối cảnh dự án công trình Golden Center City 2

Ngoài những việc đầu tư chi tiêu làm “của để dành” thì người sở hữu cũng có thể phát triển hoạt động trung tâm thương mại ngay chính ngôi nhà của mình tại Golden Center City 2 để gia tăng chênh lệch giá. Các ngành nghề rất có thể phát triển ở nơi đây shop mini, quán ăn, nhà hàng quán ăn, tiệm thuốc Tây, quán cà phê, đồ dân dụng...

Hội tụ vô số yếu tố nổi bật nhưng giá bán của Golden Center City 2 rất đối đầu chỉ từ 350 triệu đồng/nền khu đất, 590 triệu đồng/căn công ty xây dựng sẵn, thanh toán linh hoạt, cũng như được ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% giá trị. Nếu như bạn chọn mua thời điểm này, mức giá này quá “hời” nếu so với giá chỉ bên bằng kinh doanh từ 8-20 triệu đồng/m2 trên khu đô thị - công nghiệp Mỹ Phước 1 nằm ở kề bên. đặc trưng, khách hàng có cơ hội tham gia bốc thăm trúng các giải thưởng gồm một xe Toyota Camry, 1 nhà 1 trệt 1 lầu, 10 xe Honda SH, 10 xe Honda Air Blade, 20 bộ gốm sứ vẽ vàng Hoàng Đế, 3.000 bộ gốm sứ vẽ vàng chất lượng cao,... với tổng giá trị 15,5 tỉ đồng vào event Tri ân khách của người tiêu dùng Kim Oanh.