Golden Riverside - Đô thị tiện ích, đất vàng đầu tư Bình Dương

Posted by Đầu tư Nhà Đất on 11:43 with No comments
Bước sang năm 2017, thị trường bất động sản đang có những chuyển hướng mạnh mẽ. Theo giới chuyên gia bất động sản,  năm nay thị trường đất nền vùng ven TP HCM sẽ có bước chuyển mình bởi thị trường căn hộ đang có dấu hiệu dư cung và thanh khoản chậm lại.

Thị trường đất nền sở hữu những đặc điểm nổi trội như: tổng giá trị thấp, cơ sở hạ tầng đồng bộ, dể sở hữu, sử dụng và đặc biệt là tính thanh khoản cực kỳ nhanh và dễ dàng .v.v. cho nên nhiều chủ đầu tư lớn đã bắt đầu chú trọng đến thị trường đất nền và đặc biệt chính là đất nền Bình Dương.

Nhắc đến thị trường đất nền Bình Dương thì không thể không nhắc đến cái tên Kim Oanh Group. Sau gần 10 năm phát triển, Kim Oanh đã dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường bất động sản với phương châm " SẢN PHẨM THẬT – GIÁ TRỊ THẬT " nên đã nhận được sự tin tưởng vô cùng to lớn cùng người dân bản địa và nhà đầu tư từ khắp cả nước. Và một trong những dự án trọng điểm của Kim Oanh Group năm 2017 chính là dự án Golden Riverside.

THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN GOLDEN RIVERSIDE

Tên dự án: Khu đô thị sinh thái Golden Riverside

Quy mô: hơn 52ha

Vị trí: ngay chợ Bến Cát, thị xã Bến Cát, Bình Dương

Chủ đầu tư: Thuận Lợi thành viên Kim Oanh Group

Phân phối độc quyền: trực tiếp mua từ Địa Ốc Kim Oanh

Tiện ích: đường nhựa 16-40m, công viên cây xanh, trường học, chợ, trung tâm y tế .v.v.

Diện tích nền: 80-300m2

Pháp lý: sổ đỏ riêng từng nền, thổ cư 100%

Giá bán: dự kiến từ 300tr/nền

Thanh toán: linh hoạt từ 6-12 tháng

Ưu đãi:

Website dự án: http://goldenriverside.org

Hotline dự án: 0902 235 237 | 0975 27 47 27 Mr Hợi

VỊ TRÍ GOLDEN RIVERSIDE BÌNH DƯƠNG

Dự án Golden Riverside tọa lạc ngay trung tâm phát triển kinh tế – xã hội của Thị xã Bến Cát, dự án có vị trí đắc địa nằm trên hai mặt tiền đường Hùng Vương tiếp giáp Ngô Quyền chính là hai trục đường kết nối quan trong với những khu vực lân cận cùng với hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại của Bến Cát có thể kể đến như Vành Đai 4, Mỹ Phước Tân Vạn, đường 30/4, 2/9. Chính vì lẽ đó từ Golden Riverside cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến trung tâm Thành phố mới Bình Dương, khu đô thị Tokyu 110ha hoặc ngay cả việc di chuyển đến TPHCM, Đồng Nai và các tỉnh lân cận cũng hết sức dễ dàng

Nằm ngay khu vực phát triển sôi động bậc nhất của tỉnh Bình Dương, Golden Riverside có rất nhiều lợi thế đặc biệt khi tất cả các nhu cầu giáo dục, y tế, văn hóa… của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và hoàn hảo nhất. Bên cạnh các tiện ích nội khu như khu chăm sóc sức khỏe, trung tâm thương mại, trường học, công viên cây xanh…, chỉ trong vài phút là cư dân Golden Riverside có thể tiếp cận chợ Bến Cát 2, tòa nhà văn phòng - trung tâm thương mại Kim Oanh Plaza thuộc khu đô thị Golden Riverside cách đó chừng 150 mét.

TIỆN ÍCH GOLDEN RIVERSIDE BÌNH DƯƠNG

Cư dân Golden Riverside cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích tại thị xã Bến Cát và khu vực lân cận như Bệnh viện Đa khoa Bến Cát, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, trường Đại học Quốc tế Việt Đức, Trung tâm triển lãm – hội nghị Bến Cát, Nhà hát Bến Cát, trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn, trường THCS Lê Quý Đôn, trường PTTH Bến Cát, Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Quốc tế Việt Đức…

Đặc biệt, chỉ trong vòng 10 phút, từ Golden Riverside có thể tiếp cận trung tâm thành phố mới Bình Dương, nơi quy tụ hàng loạt dịch vụ như khu vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị – triển lãm, trung tâm thương mại, siêu thị, showroom, cửa hàng, chợ đêm… Tất cả sẽ mang đến cho cư dân Golden Riverside sự tiện lợi và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hiện nay, chúng tôi đang nhận đặt chỗ ưu tiên những vị trí đẹp cho quý khách hàng, nhà đầu tư, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DVTM VÀ XÂY DỰNG ĐỊA ỐC KIM OANH

PHÒNG KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ SẢN PHẨM

LÊ VĂN HỢI
Phone: 0902 235 237 | 0975 27 47 27
Email: hoilephan@gmail.com
Zalo/Viber: 0902 235 237

Xem thêm tại: http://goldenriverside.org/