Mua đất vàng, trúng quà sang tại Golden Center City Bến Cát

Posted by Đầu tư Nhà Đất on 12:21 with No comments
Công ty CP Địa Ốc Kim Oanh sẽ giới thiệu ra thị trường sản phẩm dự án Golden Center City 2 với nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn. Sở hữu ưu thế vượt trội, giá bán và tiềm năng gia tăng giá trị, Golden Center City 2 đã thu hút được hơn 1.000 khách hàng đặt giữ chỗ chỉ sau hơn hai tuần có phát ngôn.
 

Mua đất vàng trúng quà sang
 
Chương trình mở bán Golden Center City 2, sẽ có chương trình rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng như: xe Honda SH mode, xe Honda Air Blade, xe Honda Blade 110cc, tivi Hãng Samsung 40 inch,… Đặc biệt, nếu khách hàng chuyển cọc thành công sẽ nhận được ba phiếu rút thăm trúng thưởng, những khách hàng chưa giao dịch vẫn được tặng kèm một phiếu rút thăm.
 
Ngoài ra, khách hàng chuyển cọc thành công còn được tham dự sự kiện Tri ân khách hàng của Kim Oanh với tổng chất lượng hơn 15,5 tỷ VNĐ bao gồm những phần thưởng lớn như xe Toyota Camry, 10 xe Honda SH 150i, 10 xe Honda Air Blade, 50 chỉ vàng SJC, 20 bộ gốm sứ vẽ vàng hoàng đế và 3.000 bộ gốm sứ vẽ vàng chất lượng cao,…
 
  
Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, TGĐ Cty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh,  cùng với những chương trình khuyến mãi rộng lớn giống như lời tri ân đông đảo quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phầm của Kim Oanh. Cùng với Golden Center City 2đây là dự án quy mô lớn nhất từ trước tới nay và chứa đựng nhiều tâm huyết của Kim Oanh Group.
 
Golden Center City 2 quy mô 26,4 hecta, gồm 1.162 sản phẩm Đất Lô Nền cũng như Nhà Và Đất xây dựng sẵn nằm ở tại mặt trước tuyến đường Ngô Quyền và quốc lộ 13, ngay trung tâm thị xã Bến Cát. Mục tiêu của dự án là tạo lập ước mơ định cư cho tất cả những người lao động nên giá chỉ xuất bán chỉ từ 350 triệu đồng/nền khu đất, 590 triệu đồng/căn chủ xây sẵn. Mức giá này thấp hơn không ít đối với giá bán mang lại thuê mặt bằng từ 8 - 20 triệu đồng/m2 tại đô thị - công nghiệp Mỹ Phước 1 nằm lân cận.
 
Không chỉ vậy, nếu lựa chọn mua chủ xây sẵn, khách chỉ thường phải trả trước tầm 200 triệu đồng là nhận được nền, số tiền còn sót lại tiếp tục được Vietcombank cho vay ưu đãi từ 5 - 10 năm cùng rất nhiều ưu đãi. Bởi thế, trong ngày đầu tiên ra mắt ra thị trường, Golden Center City 2 đã trở thành quan tâm cuốn hút sự chú ý của phần đông khách đang mong mua nhà ở, lẫn giới đầu tư sinh lời.
 
Đón đầu thị xã Bến Cát thành đô thị loại 2
 
Golden Center City 2 nằm ở ngay trung tâm hành chánh thị xã Bến Cát, khu vực phát triển sôi động hàng đầu của Bình Dương, dự án được hưởng lợi không ít  tiện ích hiện hữu, từ giáo dục, sức khỏe, văn hóa truyền thống cho đến thương mại, vui chơi. Có thể kể đến như chợ Bến Cát, chợ Bến Cát 2, tòa nhà  thương mại Kim Oanh Plaza, trung tâm Hội nghị Bến Cát, trung tâm điện máy Thiên Hòa, Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước, trường đại học Việt Đức cũng như dễ dàng kết nối các tiện ích tại đô thị mới tỉnh Bình Dương.
 
 
Theo giới hoạt động BDS, Golden Center City 2 không chỉ một nơi định cư hấp dẫn dành riêng cho tất cả những người lao động đang sống tại thị xã Bến Cát cũng như khu vực lân cận, mà còn mang lại nhiều giá trị dựa vào tiềm lực gia tăng giá trị hoàn chỉnh. Thị xã Bến Cát đang là một trong những địa phương phát triển nhanh nhất của Bình Dương. Trong những năm qua, hệ thống cơ sở giao thông và hạ tầng xã hội được tổ chức chính quyền địa phương tâm điểm phát triển, tạo nên sự công ăn việc làm cho người dân và khiến thương mại giao thương không ngừng gia tăng theo thời gian. Chỉ tính từ đầu năm 2016 đến nay, thị xã Bến Cát đã thu hút 572 dự án, trong đó có 56 dự án đầu tư nước ngoài cùng với tổng kinh phí đăng ký gần 316 triệu đô la Mỹ.
 
Theo kế hoạch, năm 2017 thị xã Bến Cát tiếp tục trở thành đô thị loại 3 và đến năm 2020 trở thành đô thị loại 2. đó chính khi là tiền đề khiến Golden Center City 2 trở nên một khu đô thị văn minh bậc nhất cũng như chắc chắn là chất lượng bất động sản của dự án công trình tiếp tục gia tăng rất nhiều lần. Đây cũng chính là lý do khiến đông đảo quý khách chưa muốn chậm chân để có một nền khu đất tại Golden Center City 2.  Khách mua nhà xây dựng sẵn nếu như không sinh sống cũng đều có thể cho thuê lại hoặc thực hành kinh doanh 1 cách tiện lợi.