Tiềm năng đầu tư tại dự án Golden Center City 2 Bến Cát

Posted by Đầu tư Nhà Đất on 16:08 with No comments
Trung tâm phát triển thương mại, dịch vụ

Dự án Golden Center City 2 nằm gần mặt tiền đường Ngô Quyền cũng như Quốc lộ 13, trung tâm hành chánh thị xã Bến Cát, bình dương. Bao bọc dự án này hạ tầng khu vực phát triển mạnh mẽ với với nhiều tuyến huyết mạch như Quốc lộ 13, đường Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch, cao tốc Thành Phố Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành... tham gia thông liền với đô thị mới bình dương cũng như những tỉnh, thành vào vùng tài chính trọng điểm phía Nam.

Quan trọng, Golden Center City 2 nằm ở khu vực phát triển mua sắm, phục vụ của thị xã Bến Cát, địa phương mang tốc độ cuốn hút vốn đầu tư cũng như phát triển tài chính biến hóa năng động nhất của tỉnh bình dương. vì vậy, các công ty nắm giữ rất có thể khai thác hoạt động tại nhà hoặc mang lại thuê bên bằng thuận tiện.

Tiện ích trong tầm tay

Golden Center City 2 đem lại ít nhiều tác dụng thiết thực đến cư dân. Chỉ vào vài phút, người dân hoàn toàn có thể đi tới chợ Bến Cát 2, tòa chủ trung tâm thương mại - văn phòng Kim Oanh Plaza, chiếc rốn điện máy Thiên Hòa, trung tâm hội nghị Bến Cát, khám đa khoa nhiều khoa Mỹ Phước, cơ sở y tế nhiều khoa Bến Cát… Từ Golden Center City 2 cũng dễ dàng tiếp cận hệ thống giáo dục từ lớp mầm non đến ĐH, đô thị Tokyu 110 nghìn mét vuông, khu công nghệ cao Mapletree, khu đô thị công nghiệp Mỹ Phước hay rất nhiều lợi ích chuẩn mức quốc tế của thành phố mới tỉnh bình dương.

gần trong nội khu dự án công trình cũng kết hợp thương mại, khu trường học, cái nôi sức khỏe, công viên… nhờ đó, chất lượng cuộc sống cư dân tiếp tục tốt hơn, con trẻ của mình được giáo dục cũng như cứng cáp trong môi trường xung quanh đáng tin cậy và văn minh.

Hạ tầng hiện đại

Với quy mô 26,4 héc ta, Golden Center City 2 được quy hướng, quy hoạch theo tiêu chuẩn sang trọng cùng với các tuyến rộng lớn 13-24,3 mét trải nhựa, vỉa hè rộng lớn thoáng, tập hợp điện âm, nước máy... chất lượng của Golden Center City 2 còn được tăng lên khi kết nối trực tiếp cùng rất khu đô thị Golden Center City mô hình 14 héc ta và đô thị sinh thái Golden Riverside quy mô hơn 50 héc ta do chính Kim Oanh Group thống trị đầu tư.
hiện nay, đoạn bờ kè dài 1,2 km của con rạch chạy cặp bên hông dự án công trình đã căn bản được bình dương chấp thuận cho quý doanh nghiệp thuận tiện khởi công quy hoạch vào quí 1-2017. Cây cầu kết nối từ An Điền mang lại Golden Center City 2 dự định cũng biến thành được khởi công trong quí 2-2017. Khi những dự án công trình này chấm dứt không riêng gây tiện nghi về giao thông mà còn gia tăng giá trị rất cao đến Golden Center City 2.

chất lượng gia tăng vững chắc

Nhà đất có khả năng khai thác thương mại đang là “hàng hiếm” trên thị trường và giá trị luôn tăng theo thời gian. Golden Center City 2 với vị như thế trung tâm và tích hợp khả năng khai thác hoạt động thuận lợi chắc chắn là tiếp tục là một gia tài thu thập tuyệt vời mang đến chủ nhân. quan trọng đặc biệt, khi thị xã Bến Cát trở nên khu đô thị loại 3 trong năm 2017, Golden Center City tiếp tục trở nên mảnh đất vàng, khi là nơi an cư cũng như cung cấp dịch vụ đến hàng chục ngàn người kinh doanh, Chuyên Viên, người lao động đang chạy tại đây.

Golden Center City 2 hứa hẹn sẽ trở thành khu thành phố mới văn minh hàng đầu tại trung tâm thị xã Bến Cát

Giá thành ưu đãi, khuyễn mãi lớn

Giá bán của Golden Center City 2 chỉ còn 350 triệu đồng/nền khu đất hay 590 triệu đồng/căn nhà xây dựng sẵn. mức giá thành này quá mềm đối với tiềm năng cũng như những ưu điểm vượt trội của dự án công trình và đối với giá bán mang lại thuê bên bằng từ 8-20 triệu đồng/m2 ở đô thị công nghiệp Mỹ Phước 1 ở kề bên.

Chưa hết, khách mua nhà xây sẵn chỉ thường phải trả trước 200 triệu VND, số tiền còn sót lại được Vietcombank cho vay trong thời gian từ 5 - 10 năm cùng với lãi uất ưu đãi. ngoài những, khách còn được tham dự chương trình rút thăm suôn sẻ trên lễ ra mắt dự án công trình vào ngày 18-12 đến tổng giá trị giải thưởng hơn 200 triệu đồng cũng như sự kiện Tri ân khách hàng của người sử dụng Kim Oanh với tổng giải thưởng lên đến 15,5 tỉ đồng, bao gồm các quà tặng chất lượng như một xe Toyota Camry, một ngôi nhà phố, 10 xe Honda SH, 10 xe Honda Air Blade, 50 chỉ vàng…